ได้ทั้งงานได้ทั้งความเสียว

วันนี้ผมมีเรื่องที่มาเล่าให้อ่านกันแล้วครับ เป็นเรื่องส่วนตัวของผมเองครับ เมื่อครั้งที่ผมได้ไปเที่ยวบ้านป้าวรรณ แกเป็นม่ายมานานหลายปี แกมีอาชีพขายของแอมเวย์ครับ แกได้นักให้ผมไปหาแกที่บ้าน เพื่อที่จะได้เขียนแผนการทำงานให้ผมรู้ แกนัดเวลากลางวันประมาณ บ่ายโมงครับ พอถึงเวลาผมก็ได้ไปตามเวลาที่แกได้นัดไว้  วันนั้นผมนั่งฟังแกสาธิตการทำงานทั้งเปิดคอมให้ผมดูเปิดรูปภาพสินค้าต่างๆให้ผมดุด้วย วันนั้นผมดูจนมึนเครียดไปหมด จนป้าแกคงรู้ว่าผมเครียด ทีนี้แกบอกว่าเดี๋ยวมีอะไรให้ดูคลายเครียด สิ่งที่ผมไม่คาดคิดว่าแกจะเปิดก็คือ หนังโป๊ครับ แกเอาแผ่นซีดีใส่เข้าทีแรกผมคิดว่าแกเอาแผ่นงานใส่ ผมดูหนังไปแกก็บอกว่านั่งรอแป๊ปหนึ่งนะ จากนนั้นก็เดกินเข้าห้องกายไปครับ

ผมนั่งดูหนังโป๊จนตัวแข็งไปหมด จนเกิดอารมณ์อย่างไม่เคยเห็นมาก่อน จากนนั้นป้าวรรณก็เดินมาหาผม แกไปเปลี่ยนชุดครับเป็นกระโปรงบาง ผมมองเข้าไปเห็นเนินหีแกโหนกนูนมาก มีขนดำๆแกเข้าห้องไปตั้งนานที่แท้ไปเปลี่ยนชุดครับ แกเดินมาหาผมถามว่า “เป็นไงบ้าง หายเครียดหรือยัง…ถ้ายังไม่หายเดี๋ยวป้าจะทำให้หายเครียดเอง รับรองว่าจะติดใจเลยนะ จากนั้นป้าวรรณก็เดินไปปิดหนังโป๊ครับ เดินมาใกล้ๆผม เอามือมาจับที่เป้ากางเกงผม บอกว่า “โอ้มันแข็งตุงกางเกงไปหมดเลยนะ” แกจับควยผมรูดขึ้นรูดลง จนผมเสียวไปหมดเลยครับ ไม่เท่านั้นแกยังเอาปากอมดูดควยผมให้ด้วยครับ แกครูดปากไปครูดมาพอ แกรู้ว่าผมตอนนี้พร้อมแล้ว ป้าวรรณจึงให้ผมไปนั่งที่โซฟา แกก้าวขึ้นไปนั่งทับบนตัวผมครับ

จากนั้นแกก็จับควยผมมาจ่อที่รูหีแก ป้าวรรณไม่ได้ใส่กางเกงในครับ แกเตรียมตัวมาแล้ว  ควยผมเข้าในรูหีป้าวรณจนมิดเข้าไปอย่างง่ายดายเลยครับ แกผ่านผู้ชายมาหลายคน ประสบการณ์ของป้าวรรณทำให้ผมเสียวมากเต็มไปด้วยลีลาเหมือนกับหนังโป๊เกาหลีเลยครับแกทั้งส่ายทั้งร่อยจนผมเสียวไปหมดเด้งเอวขึ้นรับอยู่ตลอดเวลา มือสองข้างผมบีบแตงโมสองเต้าของแกไปด้วยครับ  “โอววว….ซี๊ดดด….เสียวจริงๆ…ป้าไม่ได้เย็ดควยมานานแล้ว….อูยยย..มันเข้าไปลึกมากจนชนมดลูกป้าเลย …ควยน้องนี่ช่างใหญ่ยาวจริงๆ…แบบนี้ต้องมาบ้านป้าบ่อยๆแล้ว” ถ้าแกไม่เอาหนังโป๊มาเปิดให้ดูคงไม่ได้เสียวแบบนี้ครับ วันนั้นผมกับแกเย็ดกันไปสามยก ได้ทั้งเสียวทั้งงานครับ