เล่าเรื่องเสียวเปิดซิงหลานสาว ม.1 โคตรเสียว

หลานสาวคนนี้เป็นหลานแท้ๆครับ เป็นลูกของพี่สาวผม หลานสาวคนนี้ติดผมมากตั้งแต่เด็กๆ ขนาดที่ว่าผมอาบน้ำต้องเข้าไปด้วย ตอนนั้นผมไม่อายหรอกครับ คิดว่าหลานสาวเป็นเด็ก อายุ 5 ขวบเอง คงไม่รู้เรื่องอะไร พอหลานสาวโตอายุ 13 ขวบผมก็ไม่ให้เข้ามาในห้องน้ำกับผมครับ เพราะว่าเด็กมันโตแล้ว เริ่มรู้เรื่องทางเพศแล้ว แต่หลานมันไม่ยอมฟังเลยครับ บอกว่า อยากจะอาบน้ำกับน้า ผมรำคาญทนความรบเร้าของหลานสาวไม่ไหวเลยให้มันเข้ามาอาบด้วยผมตอนนี้แก้ผ้าออกหมดเลย อีกอย่างหลานสาวก็เคยเห็นของเราตั้งแต่เด็กๆแล้ว คงไม่มีอะไร แต่มันไม่เป็นอย่างที่ผมคิดครับ

เพราะหลานสาวตอนนี้จ้องมองที่ควยผมแทบไม่กระพริบตา ผมถามไปว่า “ มองอะไรนักหนาเห็นมาตั้งแต่เด็กแล้วยังจะมามองอีก” หลานไม่พูดได้แต่ยิ้ม บอกว่า “น้าหนุขอจับดูหน่อยได้ไหม..อยากสัมผัสดูว่ามันเป็นอย่างไร ผมยังไม่ทันตอบเจ้าจอมซนเข้าถึงตัวผมเลยครับเอามือมาจับบีบไปบีบมา รูดเล่นจนมันพองตัวแข็งขึ้นเต็มมือหลานสาวเลย หลานสาวบอกว่าทำไมมันยืดได้ละ น้องอูมรูดเล่นด้วยความสนุกมือแบบเด็กไร้เดียงสา ผมรู้สึกเสียวเลยปล่อยให้หลานสาวรูดควยผมเล่น จนกระทั่งผมทนไม่ไหวแล้ว อารมณ์เงี่ยนมันเพิ่มขึ้นเรื่อย เลยบอกหลานไปว่า “ น้าเสียวทนไม่ไหวแล้ว น้าขอเย็ดหีอูมนะ “

ผมปลุกปล้ำถอดเสื้อผ้าหลานสาววัย 13 ออกจนหมด ผมเพิ่งเห็นหีหลานอย่างจะจะวันนี้เองขาวเนียนโหนกนูนมาก ไม่มีขนเลยสักเส้น ผมก้มลงเอามือแหวกหีหลานสาวพร้อมกับเอาลิ้นเลียให้หลานสาว จนเธอต้องร้องออกมาด้วยความเสียวเมื่อโดนลิ้นของผมไปโดนที่เม็ดแตด …ซี๊ดดด….อ่า..น้าจ๋า..ดีจังเลย…อูมเสียวเหลือเกินน้าจ๋า…” ผมไม่ฟังเสียงใดทั้งสิ้นผมลากลิ้นเลียจนหลานสาวตัวเกร็งกระตุก จากนั้นผมก็ให้หลานโก่งโค้งให้ผมเอาควยเสียบทางด้านหลัง แต่มันเข้าไปได้นิดเดียว หลานสาวร้องบอกว่า เจ็บๆๆ ผมสงสารหลานสาวจึงถอนออกมาปรากฏว่ามีเลือดออกมาสองสามหยด

แสดงว่าหลานสาวบริสุทธิ์อยู่จริงๆ ผมเป็นคนชิงเปิดบริสุทธิ์หลานสาวไปเสียก่อนแล้ว ผมจึงบออกให้หลานชักว่าวให้ผมแทน หลานสาวชักว่าวให้ผมจนน้ำผมแตกพุ่งออกมาเต็มเลอะมือหลานสาวไปหมด จากนั้นผมกับหลานก็อาบน้ำด้วยกันจนเสร็จ วันต่อมาหลานสาวก็ขอให้ผมทำแบบนี้กับเธออีก บอกว่าตื่นเต้นสนุกดี ว่างั้นครับ เรื่องนี้ผมปิดเป็นความลับมาตลอดผ่านไปตอนนี้หลานสาวแต่งงานไปแล้วมีลูก 2 คนครับ ทุกวันนี้เราก็คุยกันตามปกติ วันไหนผัวหลานเผลอเราก็แอบเล่นเสียวกันบ้าง ตามประสาคนรู้ใจกัน