แอบดูเพื่อนxxxกับเมียสาว

ผมมีเรื่องแอบดูเพื่อนเย่อกันเมียเมื่อสิบกว่าปีที่ผ่านมาครับ อยากจะเอามาแชร์ต่อ ผมกับเพื่อนทำงานที่เดียวกันครับ มันได้เช่าห้องแถวอยู่กับเมียใกล้ๆที่ทำงาน ส่วนผมไปกลับ พักที่บ้าน  วันนี้เป็นวันหยุดผมได้ไปหาเพื่อนที่ห้องเช่า “โอยยย….เมียจ๋าพอเถอะเสียวเหลือเกิน …เสียวแทบจะระเบิดอยู่แล้ว…” ด้วยความอยากรู้อยากเห็นว่าเพื่อนมันทำอะไรเมีย ผมจึงแอบดูที่รอยตะปูเก่าๆข้างฝาบ้าน ผมเห็นเพื่อนเอาขาสองข้างของเมียมันพาดบ่า ในท่ายกล้อ ทำให้เนินเนื้อของเมียเพื่อนอ้าออกแดงมีติ่งเสียวโผล่ออกมาสั่นระริก

เพื่อนเอาหัวควยบานใหญ่เหมือนดอกเห็ดเอาไปถูไปถูมาตามรอยแยกที่อ้าออก มันทำให้หัวถอกบานๆ ไปโดนกับจงอยติ่งเสียวของมียมัน มันเอาหัวถอกถูขึ้นถูลง “ซี๊ดดด…ควยของพี่ช่างร้ายกาจเหลือเกินที่รักจ๋า…เล่นเอาเมียเสียวเม็ดไปหมดเลย…” “ผัวจ๋าเอาใส่รูเถอะนะ…เมียเสียวแทบขาดใจอยู่แล้ว…ตอนนี้น้ำของเมียเยิ้มฉ่ำไปหมดแล้ว…”เพื่อนค่อยๆเอาหัวถอดแดงก่ำบานเหมือนดอกเห็ด เสียบเข้ารูสวาทของเมียสาว มันค่อยๆมุดเข้าไปทีละนิด ทีละนิด จนเข้าไปมิดลำ

“โอววว…ซี๊ดดด…แน่นไปหมดเลยผัวจ๋า…เสียวเหลือเกิน…”เพื่อนค่อยๆขยับเบาๆ จนรูหีของเมียสาวปลิ้นเข้าปลิ้นออกไปตามควยที่กระเด้าเข้าๆออกๆ น้ำเมือกของเมียสาวหลั่งออกมาชโลมควยของเพื่อน จนเป็นมันวาววับ มันค่อยกดเข้าไปจนสุดลำจากนั้นกดถอนออกมาเกือบจะหลุดออกจากรูหีของเมีย ฝ่ายเมียเมื่อเพื่อนกระเด้าออกเธอก็เด้งขึ้นตาม  “กระเด้าแรงๆเลยที่รัก…แรงๆ…เมียเสียวร่องเหลือเกิน…ซี๊ดดด…อูยยย…” เพื่อนเริ่มกระเด้าซอยเข้าๆออกๆแรงขึ้นจนเสียงโหนกเนื้อกระทบกันดัง พั่บๆ ปนกับเสียงเสียวร้องครางของเมียสาวลั่นห้อง

แบบที่ว่าไม่กลัวคนได้ยินเลยครับ “น้านอย่างนั้น….โอววว….มันส์มากเลยผัวขา….ร่องเสียวเรามัยติดรัดมังกรด้วย…ซี๊ดดด…โอววว….”“ที่รักใกล้หรือยัง…เมียใกล้จะออกแล้วนะ….ใกล้แล้ว…”  “ก็ให้มันแตกออกมาเลยที่รัก…เราจะทำให้ที่รักขึ้นสวรรค์ไปเลย..”จากนั้นเพื่อนเร่งกระแทกถี่ยิบ จนเตียงแทบจะหัก  จากนั้นเมียสาวร้องขอว่า “ผัวข๋า…เมียขอขึ้นขย่มข้างบนนะ…”“ได้ซิจ๊ะเมียจ๋า ขย่มให้เต็มที่เลยนะ…”

จากนั้นมันก็นอนลงหงายโดยที่ควยของมันยังเสียบคาอยู่ที่ร่องเสียวของเมียอยู่ แบบที่ว่าไม่ให้หลุดออกเลย เมียสาวรีบขึ้นจับหัวถอกของเพื่อนมายัดใส่รูหีของเธอทันที จากนั้นเมียสาวเริ่มควบม้าอย่างรวดเร็ว เมียสาวขึ้นควบขย่มมังกรตัวเขื่องได้ไม่ถึง 2 นาที  “โอ๊ะ…โอยยยยย….ออกแล้ว…ออกแล้ว…ซี๊ดดดด…”ร่างของเมียสาวเกร็งกระคุกล้มฟุบบนหน้าอกของเพื่อนอย่างสุขสมอารมณ์หมาย ในขณะที่เพื่อนมันยังไม่เสร็จ มันเอาควยออกมาให้เมียสาวดูด ปล่อยน้ำออกมาพุ่งใส่ปากเมีย จนเมียกลืนกินจนหมดเลยครับ  ผมรีบกลับบ้านจัดการกับตัวเองไป 1 รอบ ครับ…