เล่นเสียวให้องน้ำกับสาวแปลกหน้า

เมื่อปี 2537 ตอนนั้น ผมได้มีเที่ยวงานบุญแห่งหนึ่งเป็นงานทำบุญขึ้นบ้านใหม่ของญาติที่เชียงรายผมเป็นคนที่ไม่ดื่มครับ อีกอย่างไม่ชอบด้วย เรื่องของมึนเมา ผมปล่อยให้บรรดาคนอื่นๆกินกันตามสบายผมออกไปรอที่ข้างนอกที่รถ รอตั้งนานพวกคนเมาทั้งหลายยังไม่กลับมาเสียทีครับ ผมรู้สึกอยากเยี่ยวขึ้นมาก จึงเดินไปเข้าห้องน้ำที่หลังบ้านพอเดินไปใกล้ห้องน้ำก้เห็นผู้หญิงคนหนึ่งนั่งฉี่อยู่ประตูห้องน้ำก็ไม่ปิด สงสัยคงเมามากครับ เห็นก้มลงมองที่ฉี่

ผมเห็นหีเธออูมๆอวบๆเธอเองไม่รู้หรอกว่าผมกำลังยืนมองเธอฉี่อยู่ ผมเห็นแล้วเกิดอารมณ์ขึ้นมา สุดที่จะห้ามได้ครับ ผมเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศรุนแรงมาก ผมเดินเข้าไปรีบปิดประตูผลักเธอลงไปพร้อมรูดซิปเอาควยที่กำลังแข็งโด่อยู่จ่อไปที่ปากเธอ ให้เธออม ด้วยความเมาเธอรีบเอาปากงับควยผมทันทีครับ ผมไม่หนำใจเอาสองมือจับนมของเธอบีบไปด้วย  สลับกับเอามือจับที่แก้มของขยับเข้าขยับออกด้วยความเสียวซ่านครับ “โอวววว…ซี๊ดดด…ดูดแรงๆซิเสียวเหลือเกิน

หญิงสาวคนนั้นดูดอมควยผมอย่างเมามันส์ บวกกับความเมาด้วยฤทธิ์เหล้า  ความเสียวมันเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนผมกลั้นน้ำไว้ไม่อยู่ใกล้แตกเต็มทนครับ ผมจึงบอกอให้เธอหยุดก่อน แต่เธอไม่ยอมฟังเสียง ยังคงก้มดูดท่อนเอ็นผมอย่างเมามันส์ ผมจึงจับหัวเธอแน่นถอนท่อนเนื้อออกจากปากของเธอ จากนั้นรีบผลักเธอเล่นท่ากวางเหลียวหลังครับผมเอาท่อนเนื้อที่แข็งโด่น้ำใกล้จะตกแล้วเสียบเข้าร่องเสียวเธอทันที จากนั้นก็กระแทกเข้าๆออกๆ อย่างแรงเร็วถี่ยิบ จนเสียงดังโหนกเนื้อกระทบกันดังพั่บๆ พั่บๆ ลั่นห้องน้ำ

หญิงสาวถึงกับร้องออกมาอย่างเสียวสุด “โอยยย….ซี๊ดดด…เย็ดแรงๆๆ..แรงๆ… “ได้เลยจ้า …เดี๋ยวพี่จัดให้…” ผมกับหญิงสาวคนแปลกหน้ากระแทกกระทั้นกันอย่างถึงพริกถึงขิงในห้องน้ำ ในขณะที่ในบ้านใหม่ร้องเพลงเต้นกันอย่างสนุกสนานครับ ส่วนในห้องน้ำมีแต่ความเสียว ทุกคนไม่สนใจเอาแต่เต้นรำร้องเพลง ผมกับสาวแปลกหน้าถึงวาระสุดท้ายของความสุขสุดยอดในห้องน้ำหลังบ้าน ผมทนความเสียวไม่ท่อนเนื้อของผมพ่นน้ำออกมาใส่ร่องเสียวของเธอจนเต็มไปหมด

“โอววว…แตกแล้ว…..แตกแล้ว…จากนั้นผมกับสาวแปลกหน้าก็รีบใส่กางเกงออกมาจากห้องน้ำ ผมไปนั่งรอเพื่อนที่กำลังเต้นรำอย่างสนุกสนาน ส่วนเธอเดินตัวเบาไปนั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนต่ออย่างมีความสุข บางครั้งเธอนั่งดื่มไปเหลียวมามองผมส่งยิ้มให้ อย่างติดอกติดใจ ในรสวาทที่ห้องน้ำ….