สาวม.ปลายโชว์เสียว

วันนี้ผมมีเรื่องราวเกี่ยวกับความเสียวมาฝากอีกเช่นเคยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผมกับนักเรียนม.ปลาย เรื่องมันมีอยู่ว่าเมื่อปี 2538 ผมได้ทำงานอยู่ที่เชียงราย เป็นงานโรงแรม ผมได้พักอยู่ในโรงแรมที่นั่นครับ  ที่ใกล้ๆโรงแรมได้หอพักนักเรียนหญิงอยู่ 10 กว่าห้องครับ ทุกๆเย็นผมมักจะเดินไปเดินมาที่หน้าโรงแรมเป็นประจำ ผมจัดว่าเป็นคนที่รูปร่างดีคนหนึ่งครับ ผมยืนอยู่ที่หน้าโรงแรม มองขึ้นที่บนหอพักมีสาวๆสี่ห้าคนมองมาที่ผมอยู่ส่งเสียงหัวเราะยิ้มให้ เป็นแบบนี้ทุกวันครับ

จนมีวันหนึ่งผมมองไปที่หอพักหญิงเห็นผู้หญิงยืนอยู่หน้าระเบียงคนหนึ่งครับ ผมถึงกับตกตะลึง เพราะเธอยืนเปลือยกายในมือมีผ้าขนหนูถืออยู่ โอ้…นี่เป็นการโชว์หรือเนี่ยหอพักหญิงห่างจากจุดที่ผมยืนอยู่ประมาณ 5 เมตรเห็นจะได้ครับ ผมเห็นจะจะเลยครับ โคกหีเธอทั้งโหนกทั้งนูน นมก็ใหญ่ จนผมมองไปแทบไม่กระพริบตาครับ ทันใดนั้นสิ่งที่ผมไม่คาดคิดว่าเธอจะกล้าทำ เธอนั่งลงยองๆในท่านั่งฉี่ที่ระเบียง เอามือแหกหีให้อ้าออกแดงแจ๋ พร้อมกับเอามือแหย่เข้าไปในรูหีทั้งสองนิ้วเลยครับ

เธอเอามือเขี่ยแตดเล่นไปเล่นมาตาก็มองมาที่ผมรักเรียนสาวแหย่หีตัวเองเข้าๆๆออกๆแหงนหน้าสูดปากด้วยความเสียวต่อหน้าต่อตาผมอย่างไม่รู้สึกอายเลยครับ เธอกล้าทำมาก ผู้หญิงเดี๋ยวนี้กล้าทำอะไรแปลกๆอย่างไม่อาย ยิ่งผมมองเธอยิ่งทำเหมือนกับว่าเธอได้อารมณ์มากเมื่อผมมองดู ผมตอนนี้เกิดอารมณ์คล้อยตามเหมือนกันครับ ควยผมเริ่มแข็งขึ้นๆเรื่อยจนชี้โด่ตุงตุงกาง ผมอยากจะควักออกมาชักว่าวพร้อมกับเธอเหลือเกินแต่ก็ทำไม่ได้ครับเพราะจุดที่ผมอยู่มันโดดเด่นกลัวมีคนมาเห็นเข้าครับ

ส่วนเธอตกเบ็ดให้ผมดูแบบไม่อายอะไรทั้งเธอทั้งบีบนมสองเต้าไปด้วยครับส่วนอีกมือก็เขี่ยแหย่ตรงรูของเธออย่างเมามันเธอเร่งเร็วขึ้นเรื่อยๆครับ ตาของเธอมองมาที่ตรงเป้ากางเกงของผมที่มันกำลังตุงโด่อยู่ครับจนเสียววาบที่ควยผมเลยครับ นักเรียนสาวเร่งเร็วขึ้นถ่างขาออกกว้างมากจนอ้าซ่าแดงแจ๋สักพักเธอก็ถึงจุดสุดยอด สังเกตว่าเธอเกร็งกระตุก หลังจากที่เธอเสร็จแล้วเธอรีบเข้าห้องน้ำทันทีครับ ส่วนผมเองก็เงี่ยนมากรีบเข้าห้องน้ำ พอไปถึงวัดเอาควยออกมาชักว่าวอย่างเมามัน เสียวมากๆครับ จนผมถึงจุดสุดยอดอย่างเมามัน ทุกๆวันผมมักจะออกมายืนแต่ไม่เห็นเธอคนนั้นครับ ไม่รู้ว่าเธอหายไปไหน