สาวใหญ่แอบดูผมชักว่าวในห้องน้ำ

มีคนบอกว่าถ้าอยากได้เย็ดกับสาวจะต้องไปทำงานที่กรุงเทพ โดยเฉพาะงานก่อสร้าง งานโรงงาน จะมีสาวสาวเยอะมาก และจะพักเป็นห้องแถวอยู่ติดกัน เป็นจริงอย่างที่คิดครับ ผมไปอยู่วันแรกก็เจอดีแล้ว ด้วยความที่ผมเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีคนหนึ่ง บรรดาสาวแกแม่ม่ายทั้งหลายมารุมล้อมผม จนทำให้สามีไม่พอใจผม มาอยู่วันแรกก็สร้างปัญหาแล้ว ในที่สุดผมก็เคลียร์เรื่องนี้ได้ ผมหาห้องพักไปได้ห้องอยู่ริมสุดครับ อยู่ติดกับห้องของพี่เมย์

แกเป็นคนใจดีมาก มักจะเอาอะไรมาให้ผมเสมอ อะไรที่ขาดตกบกพร่องก็บอกแกได้ แกเป็นคนไม่สวยครับ ผิวดำ หน้าคล้ายๆคนใต้ พี่เมย์อายุมากกว่าผมไป 10 ปีครับ ด้วยความที่แกเป็นคนไม่สวยทำให้แกไม่มีใครเอาครับ แต่ผมว่าคนดำดูดเย็ดมันส์มากครับเพราะผมเคยมาแล้ว พี่เมย์แกคงเหงาเหมือนกันที่ไม่มีผัวมาเย็ด วันนั้นโรงงานปิดผมไม่ได้ไปไหนอยู่บ้าน ส่วนคนอื่นข้างห้องก็กลับบ้านไปเที่ยวกันหมด เหลือแต่ผมกับพี่เมย์ พี่เมย์ถามผมว่าไม่กลับบ้านเหรอ ผมบอกว่าเพิ่งมาใหม่ครับปีนี้ไม่กลับคงเป็นปีหน้าโน่นครับกลับบ้าน

ผมวันนั้นมีอารมณ์ทางเพศมากครับ จึงเข้าห้องน้ำซึ่งเป็นห้องน้ำรวมชักว่าวในห้องน้ำ ผมเข้าห้องน้ำนานเป็นพิเศษ ผมรู้สึกว่ามีคนแอบดูที่รอยฝาแตกในขณะที่ผมกำลังรูดควยชักว่าวอยู่อย่างเมามันส์ ผมคิดว่าต้องเป็นพี่เมย์อย่างแน่นอนเพราะไม่มีใครแล้ว นอนกนั้นเขากลับบ้านกันหมด ดังนั้นผมจึงชักว่าวให้พี่เมย์ดูเสียบ้าง เพื่อที่แกจะเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมา บางทีผมอาจจะได้ฟันแกเลยก็ ผมชักว่าวด้วยการรูดเข้ารูดออกเบา ควยผมมันใหญ่ยาวมาก

ตรงหัวบานเหมือนดอกเห็ดแดงๆ ที่โคนมีเส้นเอ็นที่ปูดโปน ผมชักว่าวไปเรื่อย สังเกตว่าที่ข้างนอกได้ยินเสียงตะกุกตะกักรู้แล้วว่าพี่เมย์แอบดูคงจะมีอารมณ์ตามแกเลยตกเบ็ดไปด้วย ผมยืดเวลาด้วยการเล่นควยไปด้วยให้พี่เมย์ดูผมเดินไปใกล้ข้างฝาตรงที่พี่เมย์แอบดูผมยืนหันข้างให้ห่างจากพี่เมย์แค่หนึ่งคืบครับ ทีนี้ผมรูดควยเข้าๆออกๆให้พี่เมย์ได้เห็นอย่างชัดเจน ผมว่าแกคงเงี่ยนมากผมได้ยินเสียงหายใจแกถี่ ผมชักว่าวอย่างเร็วจนน้ำพุ่งกระฉูดออกมาเลอะพื้นห้องน้ำเต็มไปหมดเป็นดวงๆ น้ำออกมาเยอะมากเพราะผมไม่ได้ช่วยตัวเองมานานนับสิบกว่าแล้วครับ……