ไปเจอน้องเมียแอบดูหนังโป๊ออนไลน์เลยได้เสียว

หลังจากที่ผมได้แต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ได้ย้ายไปอยู่ที่บ้านแม่ยายครับ แม่ยายเป็นคนที่ดุมากขี้บ่นขี้ด่าจู้จี้จุกจิก ผมจำเป็นต้องทนอยู่ครับ เพราะความรักเมีย ที่สำคัญน้องเมียเป็นคนสวยน่ารักมากกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.2 ที่บ้านมีรถเก๋งหนึ่งคันครับบางครั้งเมียก็ให้ผมเอารถไปส่งไปรับน้องเมียที่โรงเรียนแถมยังกำซับอีกนะบอกว่า”ห้ามลวนลามน้องเมียนะ..ถ้ารู้เจอดีแน่ๆ ดุทั้งแม่ยายดุทั้งลูกด้วยครับ ผมเองก็กลัวเหมือนกันเลยต้องยอมไปก่อน  พอเวลาผ่านไปสี่ห้าเดือนครับ ผมกับเมียมักจะเอาหนังโป๊ออนไลน์ไปเปิดดูด้วยกันก่อนนอนทุกคืนในห้อง

 

จากนั้นดูแล้วเกิดอารมณ์ก็จะเย็ดกันอย่างกลัดมันเกือบทุกคืนครับ  วันนี้เป็นวันเสาร์น้องเมียอยู่บ้านทำความสะอาดบ้าน ส่วนเมียก็ไปทำงานที่โรงงานครับ ผมเองมีอาชีพรับเมาเดินท่อประปาครับ ส่วนแม่ยายก็ไปในเมืองที่บ้านเหลือแต่น้องเมียคนเดียวที่ทำความสะอาดบ้าน ผมคิดว่าแผ่นหนังโป๊ออนไลน์ที่เราได้ดูกันเมื่อคืนวางไว้ที่หัวเตียงในห้องนอน สงสัยน้องเมียจะต้องเอาไปดูอย่างแน่นอนเพราะว่าอยู่บ้านคนเดียวครับ

 

ผมจึงบอกลูกน้องว่าเดี๋ยวไปเอาของที่บ้านแป๊ปนะ พอผมไปถึงบ้านก็ค่อยๆย่องเข้าไปได้ยินเสียงหนังโป๊ออนไลน์ครางออกมาเบาๆครับ ผมค่อยเดินเข้าไปในบ้านประตูห้องนอนผมเปิดอยู่ครับ เห็นตะลึงเป็นอย่างมากเลยครับ เห็นน้องเมียเปิดดูหนังโป๊ออนไลน์ในห้องนอนผมเอามือล้วงหีตัวเองในกางเกงอยู่อย่างหื่นกระหายครับ ผมตื่นเต้นจนควยแข็งคิดว่าอย่างไงต้องเผด็จศึกน้องเมียให้ได้ในวันนี้ ตอนนี้น้องเมียแอบดูหนังโป๊ออนไลน์เกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาเป็นโอกาสดีละ ผมถอดกางเกงตัวเองออกจนควยแข็งโด่เดินเข้าไปหาน้องเมียที่กำลังดูหนังโป๊ออนไลน์ช่วยตัวเองอยู่

 

ผมเข้าไปกอดทางด้านหลังจนน้องเมียสะดุ้งตกใจเป็นอย่างมากครับ ผมบอกว่า”เดี๋ยวช่วยเอง” น้องเมียยอมให้ผมเล่นเสียวอย่างถึงพริกถึงขิงครับ กว่าควยผมจะเจาะไข่แดงน้องเมียได้นั้นยากมากเพราะเธอยังบริสุทธิ์อยู่ จนเลือดออกมาสองสามหยด เราเย็ดกันอย่างเร่าร้อยจนเสร็จไปพร้อมๆกัน พอเสร็จน้องเมียผมร้องออกมาโฮเลยครับ ผมปลอบใจบอกว่าจะรับผิดชอบเอง น้องเมียออกจากโรงเรียนมาเป็นเมียน้อยผมอีกคนครับ ส่วนพี่สาวเธอตอนแรดโมโหมากบ้านเกือบจะปลิ้น ในที่สุดก็ตกลงกันได้ยอมให้น้องสาวเป็นเมียน้อยผมอีกคน ทุกวันนี้เราอยู่ด้วยกันนอนห้องเดียวกันผลัดเปลี่ยนกันเย็ดอย่างมีความสุขเลยครับ จนเพื่อนๆผมอิจฉาไปตามๆกัน…