แม่เมียขี้เหงา

ผมแต่งงานกับสาวชาวใต้ผมเป็นคนเหนือได้ย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านแม่เมียได้ไม่ถึงเดือนก็เกิดเรื่องจนผมต้องเลิกกับแฟนครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าผมมาอยู่บ้านแม่ยายไม่ได้ทำงานอะไรครับ กำลังรองานว่างั้นเถอะส่วนแม่ยายเป็นม่ายสาวกระดังงารนไฟ อายุก็แก่กว่าผมไป 10 ปีเองครับ ผมอายุ 32 ปีเมียผมอายุ 20 ปีครับ แม่ยายเป็นคนที่ชอบเล่นไพ่ตอนกลางวันแม่ยายมักจะไปอยู่ที่บ้านเพื่อนแกเล่นไพ่กันอย่างสนุกสนานได้บ้างเสียบ้างเป็นเรื่องธรรมดา

ตอนบ่ายวันนั้นแม่ยายอยู่บ้านครับไม่ได้ไปที่บ้านเพื่อน ผมเองก็นอนเล่นอยู่ที่แคร่หน้าบ้าน ผมลืมมือถือวางไว้ที่โต๊ะจึงรีบไปเอามือถือกลัวแม่ยายมาเจอเพราะในมือถือมีแต่หนังโป๊เต็มไปหมดครับมีเป็นร้อยๆเรื่องแม่ยายกำลังดูหนังโป๊ในมือถือผมอย่างเมามันส์จริงๆ แกเป็นม่ายมานานหลายปี คงจะเกิดอารมณ์แน่นอนครับ ผมอยากจะลองดูเหมือนกันว่าจะเหมือนกับเย็ดหีเมียไหม พอแกเห็นผมเดินเข้าไปหาใกล้แทนที่แกจะปิดมือถือแต่ยังดูหน้าตาเฉยเลยครับ

คนรุ่นนี้คงไม่มีความอายเรื่องนี้ในใจแล้วครับ แกถามผมว่า”ไปโหลดหนังโป๊มาจากไหนเห็นมีเยอะแยะเลยนี่นา” ผมเลยตอบแกไปว่าก็โหลดในเน็ตมีเยอะแยะครับ” อยากดูไหมครับเดี๋ยวไปดูที่คอมพิวเตอร์ในห้องนอน “ ผมพาแกไปในห้องด้วยอารมณ์ตื่นเต้นเปิดคอมเข้าเว็บดูหนังออนไลน์ให้แกดู ทีนี้แกดูตาโตเลยครับ ในภาพเป็นหนังที่เย็ดกันอย่างเมามันส์ในท่าขอบเตียง จนแกหน้าแดงคงเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาแล้วอย่างเต็มที่

ผมนอนอยู่บนเตียงแกเอามือมาจับควยผมเฉยเลยครับ แถมยังรูดควยผมอีกด้วย บอกว่าควยผมใหญ่สามีใหญ่กว่าพ่อตาอีก แล้วแกก็ถลกกระโปรงของแกขึ้นไปก้าวขาขึ้นไปนั่งค่อมบนตัวผมจับควยผมจ่อเข้ารูหีแกดันเข้าขย่มอย่างเร็วถี่ยิบ ส่งเสียงครางออกมาแทบไม่ได้ศัพท์เลยครับ แกบอกว่าอดมานานแล้วสี่ห้าปี ครั้งนี้ขออยู่ข้างบนนะจำได้เย็ดอย่างหนำใจหน่อย แกขย่มควยผมอย่างเมามันส์ครับจนร่างแกเกร็งกระตุกรูหีแกตอดรัดควยผมผมเสียมากปล่อยน้ำพุ่งสวนไปอย่างเนืองนองจากนั้นสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมียผมเปิดประตูเข้ามาเจอพอดีครับในสภาพที่เปลือยกายล่อนจ้อนทั้งคู่ ผมเลยต้องถูกเมียไล่ออกจากบ้านในวันนั้นเลยครับ เป็นเพราะตัณหาหน้ามืดแท้ๆ