เรื่องเสียวครูม่ายสาว

ผมชอบดูหนังโป๊มากครับ จนรู้ว่าท่าไหนดีที่สุด ครูนิดเป็นสาวใหญ่อายุ 50 ปีครับ แกรูปร่างดีมากเนื่องจากแกชอบวิ่งออกกำลังกายเป็นประจำทุกวัน ครูนิดมีลูกสองคนเป็นลูกสาวทั้งคู่หลังจากที่ลูกสาวแกเรียนจบแล้วก็ออกไปทำงานที่กรุงเทพจนไปได้ผัวมาอวดแม่ ครูนิดแกเป็นม่ายมานานนับ 10 ปีครับ ผมเห็นแกตั้งแต่เด็กเพราะบ้านอยู่ห่างกันแค่ไม่กี่หลัง วันเสาร์อาทิตย์แกจะเปิดสอนพิเศษคณิตศาสตร์ครับมีเด็กนักเรียนมาเรียนหลายาคน

วันนั้นแกได้จ้างผมไปดูคอมพิวเตอร์แกบอกว่าไม่รู้ว่าคอมเป็นอะไรมันเปิดแล้วเครื่องรีสตาร์ทบ่อยๆ ผมบอกแกว่าต้องลงโปรแกรมให้ตกลงวันนั้นแกไม่ได้สอนพิเศษครับเพราะต้องซ่อมคอมก่อนเด็กๆที่มาเรียนก็เลยกลับบ้านกันหมดเหลือแต่ผมกับครูนิดสองคนพอซ่อมเสร็จแกก็บอกให้ไปดูคอมในห้องแกอีกเครื่องหนึ่งบอกว่าอาการมันคล้ายๆกัน ผมข้าไปในห้องนอนแกซึ่งแกเดินตามหลัง ครูนิดใส่กระโปรงสั้นๆขาขาวมากจนผมแอบดูบ่อยๆ

ผมซ่อมคอมตั้งแต่ตอนบ่ายก็ยังไม่เสร็จครับ เพราะเครื่องแกช้ามากจนใกล้ค่ำแกบอกว่าครูอาบน้ำก่อนนะว่าแล้วแกก็ถอดเสื้อผ้าต่อหน้าผมนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียว ผมเห็นแล้วเงี่ยนมากตอนนี้ผมกับแกอยู่ในห้องสองต่อสองผมทนไม่ไหวแล้วครับ  อาศัยจังหวะที่แกหันหลังผมเดินเข้าไปดึงผ้าขนหนูที่แกนุ่งออกจนหลุดลงร่างครูนิดเปลือยเปล่าขาวโพลนไปหมด ผมกอดไซร้ไปตามร่างแกอย่างกลัดมันส์จนแกเกิดอารมณ์ตามร้องครางออกมาด้วยความเสียว ผมเอามือไปลูบหีแกที่มีขนปกคลุมบางๆครูนิดบอกว่า “ครุไม่ไหวแล้วเสียวเหลือเกิน…ไปต่อกันที่เตียงนะ” ว่าแล้วแกก็ผลักผมล้มลงที่เตียงครับ เป็นฝ่ายรุกผมเสียเองแกบอกว่ารอโอกาสนี้มานานนี่เป็นแผนครูเอง รู้ไหมครูเหงามานานแอบชอบน้องมานานด้วย”

แกจับควยผมรูดขึ้นรูดลงอย่างเมามันส์จนผมเสียวไปหมดครับ  ครูนิดขึ้นไปนั่งคร่อมข้างบนจับควยผมรูดไปมาสองสามครั้งจากนั้นก็เอาหีจ่อที่ควยกดลงไปจนมิดลำขย่มอย่างเสียวซ่าน จนเสียงดังตั๊บๆๆๆเหมือนในหนังโป๊ครับ ผมเด้งรับด้วยความเสียว ครูนิดเร่งแรงเร็วขึ้นเรื่อยๆจนแกร้องออกมา”แตกแล้วๆๆๆ เกร็งกระตุกรูหีครูดนิดตอดรัดควยผมแน่นไปหมด ผมทนความเสียวไม่ไหวปล่อยน้ำพุ่งสวนขึ้นไปในรูหีครูนิดแกรีบถอดออกจนน้ำเงี่ยนผมไหลย้อยออกมาเลอะพื้นที่นอนเต็มไปหมดครับ