อ่านเรื่องเสียวรับจ้างซักผ้า

ผมส่วนมากจะไม่ซักผ้าเองครับ จะมีคนมารับเอาผ้าไปซักให้ทั้งซักทั้งทั้งรีดให้พร้อมเลยครับ พี่ต้อยเป็นมีอาชีพซักเสื้อซักผ้าแกมักจะมาเอาผ้าที่บ้านผมไปซักทุกครั้ง ผมทำงานเป็นข้าราชการไม่ค่อยมีเวลาซัก ผมไม่ค่อยใส่กางเกงในครับ และชอบดูหนังxช่วยตัวเองบ่อยๆ จนน้ำแตกเปรอะเปื้อนกางเกง ตรงเป้าจะเป็นคราบน้ำเงี่ยนติดอยู่ ผมก็จะส่งให้พี่ต้อยเอาไปซักโดยที่ไม่ได้สนใจอะไรสักอย่าง คิดแล้วมันตื่นเต้นดีครับ ผมเป็นโสดนะครับ ยังไม่มีแฟน ส่วนพี่ต้อยแกมีลูกมีผัวแล้วอายุ 40 ปีถึงแกจะมีลูกสองคนแล้วแต่รูปร่างหน้าตาแกยังดีอยู่

คืนนี้ผมได้เอาหนังxมาเปิดดูพร้อมกับสำเร็จไปหนึ่งครั้ง จนน้ำเปียกกางเกงผมไปหมดเลยครับ ตอนเช้าคราบน้ำเงี่ยนติดติดอยู่ไม่แห้งสนิทพี่ต้อยก็ได้มารับผ้าไปซักอีกเช่นเคย แต่วันนี้สิครับ พี่ต้อยพูดออกมาว่า”โตเป็นหนุ่มอายุมากแล้วยังฝันเปียกอีกเหรอ…เห็นกางเกงมีแต่คราบน้ำเต็มไปหมด” ผมอายนิดพูดไปว่า”ไม่ได้ฝีนครับพี่ต้อย…เป็นน้ำว่าวผมเองครับ” พอพี่ต้อยรู้เท่านั้นทำสีหน้าแดงๆนิดหน่อย  ก่อนกลับแกบอกว่า”เย็นนี้พี่ไม่ได้มาส่งให้ไปเอาเองนะที่บ้าน”

จากนั้นก็กลับบ้านไป พอตกตอนเย็นผมก็ได้ไปเอากางเกงตามนัดพี่ต้อยพูดว่า” พี่สังเกตว่ากางเกงมีแต่คราบน้ำว่าวทุกวันเลยนะ…ชักว่าวทุกวันเลยเหรอ” ผมบอกไปตามตรงว่า”ทุกวันเลยครับ” พี่ต้อยมองหน้าแล้วพูดอีกว่า “มันเงี่ยนขนาดนั้นเลยเหรอ…มันไม่สนุกหรอกสู้เล่นของจริงไม่ได้หรอก” จากนั้นแกก็สบตากับผมเข้ามาเอามือจับควยผมขอดูควยหน่อยว่าใหญ่ไหม”ผมรูดซิปลงมาจัดการเอาควยให้พี่ต้อยดูครับ พอพี่ต้อยเห็นควยผมเท่านั้นถึงกับร้องออกมา”โห…ใหญ่กว่าควยผัวพี่อีกนะ…แบบนี้พี่ชอบ” จากนั้นผมกับพี่ต้อยก็เล่นเสียวกันอย่างเร่าร้อน

พี่ต้อยเป็นฝ่ายรุกตลอดแกขึ้นขย่มควยผมอย่างหื่นกระหาย ลีลาเด็ดๆแบบนี้ขนาดหนังxที่ผมดูมายังสู้แกไม่ได้ครับ พี่ต้อยขย่มควยผมจนเสร็จคาอก ผมเสียวมากจริงพี่ต้อยนอนหงายผมจับขาพาดบ่ากระหน่ำใส่อย่างไม่ยั้งจนน้ำแตกใส่พี่ต้อยอย่างเนืองนอง  วันไหนไม่มีคนอยู่บ้านพี่ต้อยชวนผมเล่นเสียวทุกครั้งเลยครับ แกเซ็กส์จัดเหมือนกันบอกว่าผัวแกไม่เคยทำการบ้านเลยว่างั้น ผมเลยกลายเป็นตัวช่วยไปในที่สุด