ประสบการณ์เสียวสาวสวยน่ารักแต่เซ็กจัด

น้องแอนนา เป็นเด็กสาวรุ่นอายุกำลังย่างเข่าสิบห้าหยกๆสิบหกหย่อนๆ หน้าตาน่ารักมากครับ หนุ่มๆคนไหนเห็นแล้วต้องหลงใหลน้องเค้าอย่างแน่นอนโดยที่ไม่ต้องสงสัย ผมเป็นคนโชคดีมากที่ได้อยู่ใกล้ชิดน้องแอนนามาตั้งแต่เด็ก จนน้องแอนติดผมมาก เวลาพาไปเที่ยวผู้ชายส่วนใหญ่มองเป็นอย่างมากเลยครับ น้องแอนนาเป็นสาวของน้าผมครับ น้าสาวไปทำงานเมืองนอก ส่งเงินมาให้ผมคอยดูแลน้องแอนนา เวลาที่น้องแอนนาต้องการเงินต้องผ่านที่ผมก่อนครับ คนเรายิ่งโตเป็นสาวยิ่งชอบเที่ยวมาก น้องแอนน่าชอบไปช้อปตามห้างสรรพสินค้าซื้อของราคาแพงๆ

เวลาเงินหมดก็มาขออีก จนผมต้องคอยห้าม แต่ก็ดื้อไม่ยอมฟังผมเลยครับ มีอยู่วันหนึ่งผมไปเจอใส่ห้องแอนนากำลังช่วยตัวเองด้วยของปลอมในห้องนอนครับ คงเป็นเพราะลืมล็อคห้องนอน ผมเปิดประตูไปเจอพอดีครับ น้องแอนนาเปลือยกายล่อนจ้อนกำลังเอาควยปลอมยัดใส่รูหีอย่างเมามันส์ พอเห็นผมเท่านั้นสะดุ้งรับเอาผ้าห่มมาคลุม ผมเลยบอกว่า”ทำไมต้องทำแบบนี้ล่ะ ตอนนี้เป็นเด็กใจแตกไปแล้วเหรอ” น้องแอนนาตอบมาว่า” ใช่สิ ..หนู่ใจแตก คนเรามีความต้องการบ้างผิดด้วยเหรอ…แล้วพี่ล่ะไม่เคยเหรอชักว่าว ไม่เคยดูหนังโป๊เหรอ”

ผมได้ยินอย่างนั้นโมโหหลานสาวมากเลยเข้าไปตอบสนอง ” “ชอบแบบนี้เหรอ…เดี่ยวพี่จัดให้ ” จากนั้นผมก็ถอดกางเกงออกจนควยแข็งดีดผึง น้องแอนนาจ้องมองควยผมแทบไม่กระพริบเลยครับ ก็ควยผมใหญ่นี่ครับ ฝรั่งในหนังโป๊ยังสู้ไม่ได้ครับ “พี่จะทำอะไรหนู…” ผมเดินเข้าหาน้องแอนนา ดึงผ้าออกจนเห็นร่างเปลือยเปล่าขาวโพลน ผมซุกไซร้เล้าโลมจนน้องแอนนาตอบสนองความต้องการ ผมจับดูหีมีน้ำหล่อลื่นออกมาเต็มไปหมดเลยครับ ทีนี้ผมไม่รอแล้วครับ จับน้องแอนนานอนหงายเอาควยจ่อหีดันเข้าไปเบาๆ ซอยเบาๆ ฟิตมากรูหีตอดรัดควยผมแน่นมาก

ผมซอยเบาๆจากช้าไปหาเร็ว น้องแอนเผลอร้องครางออกมาอย่างเสียว อารมณ์เริ่มไปแล้วครับ น้องแอนนา ผมก้มลงดูดหัวนมสองข้างสีชมพูสั่นบั้นท้ายก็กระแทกใส่อย่างไม่ยั้ง  หีเด็กรุ่นนี้xxxมันดีเหลือเกินครับ จนกระทั่งผมทนความเสียวไม่ไหว น้องแอนนาเสร็จไปก่อนแล้วสองครั้ง ผมกระแทกอย่างเร็วรีบชักควยออกปล่อยน้ำเงี่ยนพุ่งใส่หน้าขาน้องแอนนาเลอะเต็มไปหมด ผมชักออกมาเกือบไม่ทันครับ ไม่งั้นแตกในเป็นเรื่องแน่ๆ…เสร็จกิจน้องแอนนาไม่พูดอะไรถามก็ไม่ตอบผมเลยปลอบใจจนดีขึ้น น้องแอนนาบอกว่าพี่อย่าทิ้งหนูนะหนูเป็นของพี่แล้วนะ ผมบอกว่าไม่ทิ้งหรอก