น้าสาวเปิดหนังโป๊ให้ดู

เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ เป็นเรื่องน่าอายที่ผมได้เก็บไว้ปกปิดมานานเป็นเวลามากกว่า 20 ปีครับ ตอนนั้นผมกำลังเข้าสู่วัยรุ่นอายุ เพียง 13 ปีเท่านั้น ที่บ้านผมมีน้าสาวมาอยู่ด้วยแกเลิกกับสามีมาไม่ถึงเดือน น้าสาวเป็นคนที่ขาดผู้ชายไม่ได้ครับ แกมีผัวมาหลายคน จนกระทั่งผมเป็นหลานแกก็ไม่เว้นครับ ผมจำได้ว่าวันนั้นผมอยู่บ้านคนเดียวเป็นวันเสาร์อาทิตย์  ผมเองเป็นคนที่ชอบเก็บตัวไม่ค่อยไปเที่ยว เพื่อนก็มีน้อย วันนั้นน้าสาวถามผมว่าเคยดูหนังโป๊ เคยฝันเปียกไหม ผมก็อายครับไม่กล้าตอบ แกชวนผมเข้าไปในห้องแก

ผมหลงกลเข้าไปในห้อน้าสาวครับ พอเข้าไปในห้องเทานั้นแหละน้าสาวก็ปิดประตูล็อคกลอนทันที จากนั้นน้าสาวก็เอาเปิดหนังโป๊ในเครื่องเล่นซีดีให้ผมดูครับ ผมเพิ่งดูเป็นครั้งแรกเสียวมากๆจนควยแข็งโด่ น้าสาวนั่งมองที่ควยผมแทบไม่กรพริบตาครับ แกพูดว่า นี่ดูแค่นี้ถึงกับควยแข็งแล้วเหรอ จากนนั้นน้าสาวก็หัวเราะชอบใจครับ จนผมอายไปหมด ในหนังโป๊เป็นหนังเกี่ยวกับหลายชายเย็ดหีน้าสาวครับ มิน่าน้าสาวถึงเป็นคนแบบนี้เป็นเพราะดูหนังโป๊นี่เอง น้าสาวเห็นควยผมแข็งแกคงอดทนไม่ไหวเข้ามาเอามือจับแล้วบอกว่า “ตัวเล็กแค่นี้ควยใหญ่ไม่ใช่เล่นนะเรา” ไหนขอน้าดูหน่อยซิ” จากนนั้นน้าสาวก็รูดซิปของผมลงไปไปควักเอาควยผมออกมา ผมมองตาโตเลยครับ “โอ้ใหญ่มากเลย…น้าขออมหน่อยนะ จากนั้นน้าสาวก็ทั้งดูดทั้งอมจนผมงี้เสียวควยไปหมดเลยครับ

น้าสาวดูควยผมนานมาก จนน้ำเงี่ยนของผมใกล้จะแตกเต็มทนครับ “น้าครับ ผมไม่ไหวแล้วครับน้า …เสียวควยเหลือเกิน..น้ำควยผมจะแตกแตกแล้วครับน้า”  พอน้าสาวรู้ว่าผมใกล้น้ำจะแตกแกรีบคายปากออกจากควยผมทันทีครับ จากนั้นก็นอนหงายลงเอามือแหกหีแกออก ผมเห็นหีน้าสาวสองแคมอ้าออกจากกัน ติ่งเสียวโผล่แพลมออกมา แกจับควยผมยัดใส่รูหีบอกให้ผมเด้าเข้าๆออกๆ ผมรู้สึกทั้งเสียวทั้งอุ่นๆครับ ยิ่งขยับยิ่งเสียวมาก น้าสาวบอกให้ผมกระเด้าแรงๆ”โอววว…ซี๊ดดด…กระเด้าแรงๆๆ เร็วๆ…” ผมทำตามที่แกบอกกระเด้าควยใส่หีน้าสาวเข้าๆออก น้าสาวร้องครางออกมาตลอดเวลาครับ เหมือนกับแกกินพริกเผ็ดๆ เสียงครางน้าสาวเหมือนกับในหนังโป๊ที่ดูเมื่อกี้ครับ ผมทนความเสียวไม่ไหวปล่อยน้ำเข้ารูหีน้าสาวอย่างเนืองนอง